Tượng phật bà thiên thủ thiên nhãn

Mã SP: DTP 005

Kích thước: 40cm

Trọng lượng: 5kg

Chất liệu: Đồng cao cấp nguyên khối

Sản xuất: Đúc đồng thủ công truyền thống

Tình trạng: Còn hàng

Tượng phật bà thiên thủ thiên nhãn là biểu tượng của sự từ bi hỉ xả và trí tuệ trong đạo phật.  Với tinh thần vô ngã vị tha, phật thủ thiên thủ nhãn đi khắp thế gian dùng trí tuệ của mình để xót thương các khổ nạn của chúng sinh mà ra sức cứu độ.

Tượng phật bà thiên thủ thiên nhãn
5 (100%) 1 vote

Tượng phật bà thiên thủ thiên nhãn là biểu tượng của sự từ bi hỉ xả và trí tuệ trong đạo phật.  Với tinh thần vô ngã vị tha, phật thủ thiên thủ nhãn đi khắp thế gian dùng trí tuệ của mình để xót thương các khổ nạn của chúng sinh mà ra sức cứu độ.

Tượng phật bà thiên thủ thiên nhãn

Tượng phật bà thiên thủ thiên nhãn được đúc từ chất liệu đồng nguyên chất cao cấp theo phương pháp thủ công truyền thống. Bức tượng có chiều cao 40cm, làm màu giả cổ, được phủ lớp bảo vệ chống oxy hóa nên bền màu với thời gian.

đúc tượng phật bằng đồng

Tượng đúc theo hình tượng phật bà Chuẩn Đề bồ tát với khuôn mặt hiền từ, ngàn mắt ngàn tay đang ngồi tọa trên đài sen. Mỗi bàn tay đều có con mắt trí tuệ, trong tay phật cầm nhiều pháp khí dùng để hàng ma phục chướng. Mỗi pháp khí trên tay phật là một biểu tượng tượng trưng cho các ngành nghề trong cuộc sống: kiếm, tràng hoa, vải lụa gấm vóc, châu báu, hoa sen, chày kim cang, bình tịnh thủy, bánh xe pháp…

Bức tượng được đúc với nhiều đường nét hoa văn tinh xảo, sắc nét, thích hợp để bày trí trong không gian thờ cúng tâm linh tại các ngôi chùa phật giáo hay trên ban thờ phật tại gia. Ý nghĩa của việc trưng thờ tượng phật Chuần Đề bồ tát thiên thủ thiên nhãn là tỏ lòng thành kính đối với công đức và phước đức của Bồ Tát Hạnh.

Địa chỉ bán tượng phật bà thiên thủ thiên nhãn bằng đồng

Tượng phật bà thiên thủ thiên nhãn có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau: chạm trổ từ gỗ, chế tác từ composite, đúc tượng phật bằng đồng… Trong đó bức tượng phật bà thiên thủ thiên nhãn bằng đồng vẫn phổ biến hơn do chất liệu này có độ bền vĩnh cửu, hình tượng bồ tát được đúc sinh động và có hồn hơn các chất liệu khác.

Nếu bạn đang muốn tìm mua tượng phật bà thiên thủ thiên nhãn bằng đồng tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến với cửa hàng Đúc Đồng Mỹ Nghệ tại địa chỉ số 532 Lý Thái Tổ, phường 10, quận 10. Tại đây chúng tôi có bán và nhận đúc tượng phật bằng đồng với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau.

bán tượng phật bằng đồng

Các sản phẩm tượng phật bằng đồng được bán và chế tác gia công tại Đúc Đồng Mỹ Nghệ không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước mà còn đảm bảo về chất lượng và giá bán vô cùng cạnh tranh, bảo hành sản phẩm dài hạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn để tìm được cho mình một bức tượng phật đẹp nhất, phù hợp nhất cho không gian thờ cúng phật tại gia của gia đình mình hay dùng làm vật phẩm cúng tiến nhà chùa vô cùng ý nghĩa.

Ngoài tượng phật bằng đồng, Đúc Đồng Mỹ Nghệ còn chuyên cung cấp các sản phẩm đồ đồng truyền thống, đồ đồng mạ vàng, đồ đồng phong thủy, tranh đồng mỹ nghệ. Nhận đúc đồng, chế tác, gia công các sản phẩm tượng đồng, chuông đồng, trống đồng lưu niệm, tranh đồng mỹ nghệ, tranh đồng thờ cúng theo mẫu mã và kích thước yêu cầu.

Quý khách hàng quan tâm, muốn biết thêm thông tin chi tiết hay đặt hàng mua sản phẩm tượng phật bà thiên thủ thiên nhãn, vui lòng liên hệ với Đúc Đồng Mỹ Nghệ trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng hoặc gọi điện tới số hotline 0984.246.198/ 0909.828.315 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng miễn phí.

Tham khảo thêm: 

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tượng phật bà thiên thủ thiên nhãn”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *