Nghê đồng phong thủy

Mã SP: LVD 007

Kích thước:

Khối lượng:

Tình trạng: Còn hàng

Nghê đồng phong thủy là linh vật phong thủy giúp hóa giải hung khí, mang lại tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra nó cũng được sử dụng như một đồ vật dùng để trang trí trên bàn học, bàn trà hay bàn làm việc…

1.00 out of 5 dựa trên 1 bình chọn của khách hàng
(1 đánh giá của khách hàng)
Nghê đồng phong thủy
5 (100%) 1 vote

Nghê đồng phong thủy là linh vật phong thủy giúp hóa giải hung khí, mang lại tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra nó cũng được sử dụng như một đồ vật dùng để trang trí trên bàn học, bàn trà hay bàn làm việc…

Nghê đồng phong thủy

Nghê đồng phong thủy được làm từ chất liệu đồng vàng nguyên khối. Sản phẩm được đúc theo phương pháp thủ công truyền thống với nhiều đường nét hoa văn vô cùng tinh xảo.

nghê đồng phong thủy

Tượng nghê phong thủy bằng đồng có khuôn mặt gần giống với loài sư tử có thật ngoài đời, tuy nhiên khuôn mặt của nghê đồng trông hiền lành hơn. Tóc nghê xoăn hình xoắn ốc, mình sư tử. Tượng nghê thường có 1 cặp gồm 2 con: nghê cái và nghê đực

  • Nghê cái: chân ôm một con nghê con nhỏ
  • Nghê đực: chân ôm một quả cầu.

Nghê đồng sau khi được đúc xong sẽ được tiến hành sửa nguội, đánh bóng và phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt giúp chống oxy hóa kim loại tạo độ bền cho sản phẩm.

Ý nghĩa và cách bài trí nghê đồng theo phong thủy

Nghê đồng thường được dùng như vật phẩm phong thủy để trấn trạch, hóa giải hung khí, thu hút vượng khí tài lộc vào nhà cho gia chủ. Nếu nhà bạn đang phạm hướng xấu hay bị cột đèn, cột điện, góc nhọn chiếu vào cửa, nằm giữa ngã ba, ngã tư bị sát tinh chiếu hướng thì nên dùng nghê đồng để trấn áp, hóa giải hung khí là tốt nhất.

nghê phong thủy bằng đồng

Bên cạnh ý nghĩa trấn trạch, hóa giải hung khí, nghê còn giúp mang đến tài lộc và sự bình an cho gia chủ. Hình ảnh nghê đực tượng trưng cho sự may mắn trong làm ăn kinh doanh, hình ảnh nghê cái tượng trưng cho sự hạnh phúc và hôn nhân bền vững trong gia đình.

Trong phong thủy nghê đồng thường được đặt trấn ở cửa nhà, mặt quay ra phía ngoài cửa. Nếu đứng trong nhà nhìn ra cửa thì đặt nghê đực phía bên tay trái, nghê cái phía bên tay phải là đúng theo phong thủy. Muốn nghê phát huy được tác dụng trấn yếm phải làm lễ khai quang điểm nhãn cho nghê.

Ngoài cách bày trí phong thủy trên, bạn cũng có thể sử dụng bài trí nghê đồng như một vật dùng để trang trí đẹp mắt ở trên các bàn trà, bàn bàn học hay bàn làm việc…

Địa chỉ bán tượng nghê phong thủy bằng đồng

Đúc đồng mỹ nghệ – số 136 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại tượng linh vật phong thủy, vật phẩm phong thủy bằng đồng. Nhận đúc, bán tượng nghê phong thủy bằng đồng, nghê đồng mạ vàng, nghê đồng hun màu giả cổ.

Ngoài ra, đúc đồng mỹ nghệ còn chuyên cung cấp, nhận đúc đồng tượng phật, đúc chuông đồng, đúc trống đồng; cung cấp các mặt hàng đồ đồng truyền thống, đồ thờ cúng bằng đồng (lư đồng, hoành phi câu đối bằng đồng), tranh đồng mỹ nghệ, đồ đồng mạ vàng với chất lượng và giá cả tốt nhất trên toàn quốc.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua tượng nghê phong thủy bằng đồng, vui lòng liên hệ trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua hotline 0984.246.198/ 0909/828.315 để được tư vấn mẫu mã, kích thước và đặt hàng miễn phí.

  1. 1 out of 5

    Hurrah! In the end I got a website from wherte I can gernuinely get helpful data concerning my
    study andd knowledge.

    Also visit my homepage: Web Sitesi Yapan şIrketler

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *