Chọn cóc tài lộc mạ vàng đúng “chuẩn” để rước tài lộc vào nhà

Chọn cóc tài lộc mạ vàng đúng “chuẩn” để rước tài lộc vào nhà
Rate this post

Dân gian có câu rất quen thuộc “Cóc ghẻ muốn ăn thịt thiên nga” để nói về vẻ bề ngoài xấu xí của loài cóc không thể sánh với loài thiên nga đẹp đẽ, sang trọng. Thế nhưng những sự vật trong đời sống không mấy tốt đẹp lại được coi là bảo bối, biểu tượng của sự may mắn,cát tường. Trong phong thủy cóc là động vật may mắn chính vì vậy mà mọi người thường đặt cóc trong nhà, thờ cúng để bảo vệ tài lộc, tăng thêm phú quý tiền tài.

Tuy nhiên chọn cóc tài lộc mạ vàng sao cho đúng “chuẩn” và cách bài trí ra sao để rước tài lộc vào nhà thì nhiều người còn chưa biết.  Đọc bài viết dưới đây mọi vấn đề mà bạn đang thắc mắc sẽ được giải đáp ngay lập tức.

cóc tài lộc mạ vàng

 

Xem thêm: Làng nghề đúc đồng Đại Bái có từ bao giờ?

Ý nghĩa biểu tượng cóc tài lộc mạ vàng trong phong thủy

Theo truyền thuyết của người Trung Hoa thì cóc vốn được coi là “yêu tinh” được tiên ông Lưu Hải thu phục, theo tiên ông Lưu Hải tu hành để không làm hại nhân gian như trước nữa mà ngược lại dùng phép thuật của mình đi khắp nhân gian nhả tiền cứu giúp mọi người. Vì vậy cóc là loài vật được người Trung Hoa trân trọng như là một trong những con vật linh thiêng trong phong thủy về tài lộc và an lành.

Do đó cóc trở thành biểu tượng mang đến sự tài lộc an lành, là vật phẩm của sự may mắn trong công việc, sự bình an cho gia chủ nên mọi người thường dùng cóc tài lộc mạ vàng để biến những điều xấu, xui xẻo thành tốt trong phong thủy nhà cửa, hoặc để tặng người thân, bạn bè khi có dịp hỉ sự.

Đặt cóc tài lộc mạ vàng trong nhà hay cửa hàng, công ty, công việc sẽ thuận lợi hơn, hóa giải các nguồn năng lượng xấu có từ bên ngoài. Nếu đặt trên bàn làm việc sẽ giúp công việc của bạn suôn sẻ, thăng quan tiến chức…

Đó là ý nghĩa của biểu tượng cóc tài lộc tuy nhiên đặt ở vị trí nào để mang lại hiệu quả thì chúng tôi xin được chia sẻ với mọi người một số lưu ý dưới đây.

Đặt cóc tài lộc mạ vàng đúng “chuẩn” để rước tài lộc vào nhà

Khác với người Trung Hoa, người Việt thường trưng bày cóc tài lộc mạ vàng tại bàn thờ Thổ địa, Thần tài.  Tuy nhiên đặt ở vị trí nào để mang lại hiểu quả?

Cách tốt nhất là đặt ở 2 góc của cửa chính phía bên trong phòng khách, đầu quay vào trong nhà để mang của cải tài lộc cho gia chủ. Tương tự như ở cửa hàng hay công ty bạn phải nhớ đặt cóc tài lộc mạ vàng đầu quay vào phía trong cũng có thể đặt dưới gầm bàn, trong tủ nhưng tuyệt đối đầu phải quay vào trong.

cóc ba chân bằng đồng

Không nên đặt trong phòng bếp,trong phòng tắm hoặc toilet, vì như vậy thay vì mang tài lộc đến cho gia chủ, cóc tài lộc mạ vàng trở nên hung giữ, thu hút khí xấu về vận rủi và sẽ tàn phá năng lượng tốt đẹp trong ngôi nhà của gia chủ.

Xem thêm: Cách sắp xếp đồ thờ cúng bằng đồng trên bàn thờ gia tiên

Địa chỉ uy tín mua cóc tài lộc mạ vàng tại Hà Nội

Sẽ không đơn giản nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng để mua cóc tài lộc mạ vàng. Chỉ khi đến với thế giới Đồ đồng mỹ nghệ của công ty TNHH Đồ đồng truyền thống, mọi lo lắng mua phải hàng giả, kém chất lượng không còn nữa.

Sản phẩm cóc tài lộc mạ vàng của công ty TNHH Đồ đồng truyền thống được làm bằng chất liệu đồng vàng cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, đúc nguyên khối theo phương pháp thủ công truyền thống. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân làng nghề đúc đồng Đại Bái nổi tiếng, cóc đồng tài lộc mạ vàng được đúc hết sức tinh xảo với nhiều chi tiết hoa văn độc đáo và đẹp mắt.

Quý khách hàng có nhu cầu mua cóc tài lộc mạ vàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng số 136 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội; hoặc liên hệ qua số hotline 0984.246.198/ 0909.828.315 để được tư vấn báo giá và hỗ trợ đặt hàng miễn phí.

Xem thêm: 10 lợi ích khi bày trí linh vật phong thủy bằng đồng trong nhà